Mô tả công việc
  • Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm, thẩm định, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng cá nhân;
  • Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Cá nhân gồm: Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Dịch vụ tài khoản, Ngân hàng điện tử,…và các chỉ tiêu bán chéo khác;
  • Xây dựng, đề xuất các giải pháp trọn gói phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng của Khách hàng Cá nhân;
  • Thực hiện các chức năng của Cán bộ Quan hệ Khách hàng Cá nhân tại Đơn vị;
  • Quản lý và hỗ trợ nhóm làm việc được phân công;
  • Các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao.
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên: Nam;
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, kế toán và kinh tế,...;
  • Nắm vững những kiến thức cơ bản về tín dụng ngân hàng;
  • Kiến thức cơ bản về Luật và các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng Nhà Nước;
  • Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp;
  • Hiểu biết thị trường tài chính tiền tệ;
  • Nhanh nhẹn, có khả năng xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các: Ngân hàng, tổ chức tài chính, bảo hiểm, chứng khoán…
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 763 / 0
Logo Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bảo Việt (BAOVIET Bank) Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bảo Việt (BAOVIET Bank)
Tầng 1 và Tầng 5, Tòa nhà Corner Stone, số 16 Phan Chu Trinh, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (Cá Nhân)
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bảo Việt (BAOVIET Bank)
Nộp đơn